วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กรดไหลย้อน รักษาด้วยสมุนไพรขมิ้นชัน

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับผู้ที่กำลังมองหายาแก้กรดไหลย้อน ที่สกัดจากขมิ้นชัน



วันนี้ได้มีทีมงานของดร.ณสพน โพธิ์วิจิตรได้ออกมาชี้แจงและพูดถึงยาลดกรดไหลย้อนชนิดหนึ่งที่สกัดมาจากขมิ้นชัน ยาจากสมุนไพรตัวนี้เป็นยาที่มีประโยชน์และมีคุณนะประโยชน์กับร่างกายเป็นอย่างมากที่สำคัญไม่มีโทษไม่มีผลข้างเคียงไม่มีผลกระทบต่อร่างกายหรืออวัยวะใดๆในร่างกายทั้งสิ้น ข้อดีก็คือสกัดมาจากธรรมชาติ 100% ทำให้ร่างกายสามารถกำจัดเอาส่วนที่ตกค้างออกจากร่างกายได้ด้วยทางเหงื่อทางปัสสาวะทางอุจจาระทำให้มีเงินมีการตกค้างใดๆ ยาสมุนไพรตัวนี้ใช้ในการแก้ไขปัญหาโรคกรดไหลย้อนและโรคกระเพาะ คนที่มีปัญหาอาการปวดท้องแน่นจุกเสียดหรืออาหารไม่ย่อยส่วนหนึ่งอาจจะมาจากเรื่องของอาการของโรคเบื้องต้นซึ่งตัวยานั้นทำออกมาด้วยกัน 2 แบบ

แบบที่ 1 

ก็คือ ยาชนิดแบบบรรจุเม็ดแคปซูลรับประทานต่อเนื่องเพื่อให้การรักษาอาการของโรคหายขาด ซึ่งระยะเวลาโดยประมาณส่วนใหญ่ในการรักษาจะอยู่ที่ประมาณ 1-3 เดือนขึ้นอยู่กับความรุนแรงของโรค



แบบที่ 2 

ก็คือเป็นแบบชนิดน้ำพร้อมดื่มรับประทานแบบในกรณีที่มีกรดไหลย้อนขึ้นมาในปริมาณที่มากๆช่วยยับยั้งการหลั่งกรดได้แบบเฉียบพลัน เหมาะสำหรับคนที่ทำงานไม่เป็นเวลาและมีอาการกรดไหลย้อนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากที่รับประทานเข้าไปประมาณครึ่งชั่วโมงอาการที่กรดเกินหรือกรดไหลย้อนขึ้นมาก็จะหาย แต่ยาแบบชนิดน้ำนั้นไม่ใช่ยาที่ในการรักษา อย่างที่เน้นการรักษาคือเป็นยาแบบชนิดเม็ดแต่ถ้าหากสามารถรับประทานควบคู่กันทั้งแบบชนิดเม็ดแคปซูลและแบบน้ำได้จะเป็นผลที่ดีมาก



ไม่ว่ายาจะดีขนาดไหนก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทำควบคู่กับการรับประทานยาก็คือการควบคุมอาหารการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่การงดหรือลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน จากผลการวิจัยของ Doctor ในครั้งนี้ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมายโดยเฉพาะรางวัล 3 เหรียญทองจากต่างประเทศทั่วโลกที่มีการส่งเข้าประกวดเกี่ยวกับยาสมุนไพรที่จะผ่านการสกัดและสามารถนำมาใช้ประโยชน์กับมนุษย์ได้จริง



ซึ่งขมิ้นชันของดอกเตอร์นั้นสามารถนำมาใช้กับมนุษย์ได้จริงและมีความสามารถในการละลายได้สูงถึงหนึ่งหมื่นเท่า ถ้าต้องการทั้งความปลอดภัยทั้งประสิทธิภาพของยาสมุนไพร ผลิตภัณฑ์เคอร์คูมินคืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารต่างๆ ผลิตภัณฑ์มีอยสามารถตรวจสอบได้
กรดไหลย้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น